Chính sách bảo hành, bảo trì
Khi sử dụng dịch vụ tại AMI DESIGN, Quý khách hàng được hưởng toàn bộ các chế độ bảo hành, bảo trì theo đúng quy định của chúng tôi. Sau đây là một số các quy định về chính sách bảo hành, bảo trì dịch vụ của AMI DESIGN mà Quý khách nên biết.
Điều kiện bảo hành
Các dịch vụ do AMI DESIGN được bảo hành miễn phí nếu dịch vụ thi công và thiết kế nội thất đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày AMI DESIGN bàn giao sản phẩm thiết kế thi công cho khách hàng)
- Khách hàng có đủ cả hóa đơn, chứng từ hay hợp đồng dịch vụ của AMI DESIGN
Nơi nhận bảo hành
AMI DESIGN nhận cung cấp tư vấn bảo hành bảo trì cho khách hàng đồng thời hỗ trợ cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà. AMI DESIGN sẽ tiến hành thực hiện quá trình bảo hành bởi đội ngũ thi công của AMI DESIGN.
Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, thay thế linh kiện v.v… sẽ do khách hàng chi trả.
Thời gian bảo hành
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của AMI DESIGN sẽ được AMI DESIGN hỗ trợ bảo hành bảo trì trong thời gian 01 năm (Kể từ ngày AMI DESIGN bàn giao sản phẩm thiết kế và thi công cho khách hàng)
Những trường hợp không được bảo hành
AMI DESIGN sẽ không áp dụng chính sách bảo hành, bảo trì cho các trường hợp sau đây:
- Dịch vụ thiết kế và thi công đã hết thời hạn bảo hành
- Hóa đơn, chứng từ hay hợp đồng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm, dịch vụ
- Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm do AMI DESIGN cung cấp trước đó.
Ngoài chế độ bảo hành, AMI DESIGN còn có chế độ bảo trì sản phẩm, dịch vụ với chi phí hợp lý cho khách hàng.
Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành, bảo trì tại Công ty cổ phần trang trí nội thất AMI Việt Nam. Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.
Thông tin liên hệ:
- Trụ sở chính: Tầng 2, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Hotline: 0977 710 541
- Email: Amidesign@gmail.com