AMI INTERIOR DESIGN
VỀ THIẾT KẾ AMI
AMI DESIGN đáp ứng tất cả những điều kiện tạo ra một văn phòng đẳng cấp với đội ngũ kiến trúc sư đầu ngành. Là giải pháp hữu hiệu giúp nâng cao năng suất làm việc, khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận cho nhân viên và tận dụng tối đa công năng của không gian để kinh doanh hiệu quả!
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG TẠI AMI
Step 1
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng và phân tích dự án
Step 2
Thiết kế
Step 3
Thi công
Step 4
Bàn giao & bảo trì, bảo hành
BẢNG GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG
Các gói thiết kế nội thất văn phòng cơ bản được Nội thất Ami phân tích bóc tách theo từng nhu cầu
phù hợp với ngân sách của mỗi doanh nghiệp nhằm tối ưu dự toán tiết kiệm ngân sách cho mỗi công trình.
Tiêu chí
Thiết kế
Tiêu chuẩn hồ sơ thiết kế
Cam kết bản quyền thiết kế
Hạng mục bổ sung
(M&E, Điều hòa, PCCC)
Tính chính xác và ứng dụng cao
Số lần chỉnh sửa thiết kế
Số phương án concept
Thành viên thiết kế
Bản vẽ kỹ thuật thi công
Hồ sơ dự toán
Tư vấn quản lý dự án
Phương tiện đưa đón tham quan công trình mẫu
Hạng A
300.000đ/m2
Nhận diện thương hiệu
Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp
Đạt tiêu chuẩn xin cấp phép
M&E, Điều hòa, PCCC
03 lần
02 Concept
03 KTS
Hạng b
200.000đ/m2
Thiết kế sáng tạo
Tối ưu không gian
Đạt tiêu chuẩn xin cấp phép
M&E, Điều Hòa
03 lần
01 Concept
01 KTS
Hạng C
150.000đ/m2
Thiết kế phù hợp không gian
Đáp ứng công năng khách hàng mong muốn
Đạt tiêu chuẩn xin cấp phép
M&E, Điều Hòa
02 lần
01 Concept
01 KTS
Đơn giá sẽ thay đổi với văn phòng diện tích trên 500m
Thiết kế văn phòng
AMI DESIGN – ĐƠN VỊ TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất văn phòng
Hiện nay, rất nhiều nhân viên cho rằng văn phòng chính là “ngôi nhà thứ 2” của họ bởi thời gian mà họ ở văn phòng rất nhiều trong một ngày, ít nhất là 8 tiếng đồng hồ. Nhiều trường hợp phải tăng ca, làm thêm việc thì còn ở văn phòng nhiều thời gian hơn. Nhận thấy vấn đề này và để thúc đẩy nhân viên có được năng suất làm việc hiệu quả, không ít chủ doanh nghiệp đã không ngại đầu tư mạnh mẽ về thiết kế nội thất văn phòng.
Nội thất văn phòng giờ đây không còn dừng lại ở việc có đầy đủ các trang thiết bị để làm việc hay sự gọn gàng ngăn nắp trong cấu trúc không gian, mà còn phải là nơi truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên. Để từ đó, nhân viên tự động nâng cao hiệu suất, đem tới kết quả X3, X4 so với bình thường.
Các chủ doanh nghiệp thông thái luôn biết đầu tư đúng cách và đúng chỗ. Và đầu tư thiết kế nội thất văn phòng thể hiện giá trị thương hiệu cũng như truyền được năng lượng thúc đẩy nhân viên làm việc cho mình là một cuộc đầu tư không bao giờ lỗ!
Các hạng mục chính trong thiết kế nội thất văn phòng
Thiết kế nội thất văn phòng sẽ bao gồm các hạng mục chính như sau. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, công ty của quý khách cũng như yêu cầu mà các hạng mục có thể thêm bớt cho phù hợp nhất.
Thiết kế nội thất phòng giám đốc, trưởng phòng
Đây là hạng mục thiết kế quan trọng, là không gian làm việc của những người đứng đầu, chủ chốt trong công ty. Phòng làm việc của giám đốc, trưởng phòng cũng là nơi mà các cuộc họp, gặp gỡ khách hàng quan trọng do đó mà thiết kế không gian đòi hỏi sự tỉ mỉ cao.
Thiết kế nội thất văn phòng của giám đốc, trưởng phòng thường sẽ bao gồm:
- 1 bàn làm việc lớn và 1 ghế giám đốc thể hiện cá tính, quyền lực của chủ doanh nghiệp
- 1 bộ bàn ghế lớn để đón tiếp khách hàng hoặc 1 bộ bàn ghế 4 đến 6 chỗ để họp
Thiết kế nội thất phòng làm việc của nhân viên
Hạng mục thiết kế nội thất văn phòng quan trọng tiếp theo là phòng làm việc chung của nhân viên. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng là hiện đại, đơn giản và thể hiện được cá tính thương hiệu của doanh nghiệp.
Bàn làm việc của nhân viên được thiết kế đa dạng với kích thước vừa phải, không quá lớn, không cá nhân hóa. Thiết kế không gian nội thất văn phòng của nhân viên chú trọng vào kết nối, giúp các nhân viên gắn kết với nhau, tạo điều kiện trao đổi công việc dễ dàng.
Thiết kế nội thất phòng họp
Do đặc tính của không gian phòng họp là nơi định hướng phát triển doanh nghiệp nên khi thiết kế văn phòng công ty, không chủ doanh nghiệp nào có thể bỏ qua. Thiết kế nội thất phòng họp phải đáp ứng các tiêu chí:
- Rộng rãi: Mang tới sự thoải mái trong quá trình trao đổi công việc
- Nghiêm túc: Tạo cảm giác trang trọng để mang lại hiệu quả buổi họp tốt nhất
- Thể hiện tầm nhìn: Thiết kế bày trí bộ bàn ghế, trang trí họa tiết cần thể hiện tầm nhìn doanh nghiệp.
Nội thất phòng họp tùy vào kích thước của không gian mà sẽ thường bố trí như sau:
- 1 bàn cỡ lớn, hình vuông hoặc hình oval
- Ghế đồng bộ với bàn, số lượng tùy thuộc vào quy mô công ty
- Thiết bị họp như máy chiếu, tivi, thiết bị về âm thanh ánh sáng
Thiết kế nội thất khu vực lễ tân
Quầy lễ tân là vị trí không kém phần quan trọng bởi đây là nơi ra vào của tất cả mọi người, từ cấp quản lý, nhân viên cho đến khách hàng, đối tác. Đó cũng chính là lý do mà thiết kế nội thất văn phòng ở khu vực lễ tân cần phải hết sức chu đáo và đặc biệt thể hiện được hình ảnh và văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp.
NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG
Quy trình thiết kế nội thất văn phòng tại Ami Design
Ami Design với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng cho rất nhiều doanh nghiệp quy mô từ nhỏ đến lớn trên toàn quốc, tự tin là địa chỉ mà Quý doanh nghiệp có thể gửi trọn niềm tin. Chúng tôi tư vấn thiết kế và thi công nội thất văn phòng trọn gói, từ A đến Z, mang tới cho Quý doanh nghiệp giải pháp thiết kế nội thất văn phòng thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên hiệu quả X3, X4 so với bình thường.
Quy trình thiết kế nội thất văn phòng của Ami Design sẽ bao gồm các bước như sau:
- Bước 1: Tư vấn, trao đổi ý tưởng với khách hàng
- Bước 2: Khảo sát thực trạng công trình văn phòng
- Bước 3: Thiết kế mặt 2D, lựa chọn các loại vật liệu thiết kế nội thất
- Bước 4: Duyệt thiết kế bản vẽ minh họa 3D
- Bước 5: Thẩm định thiết kế nội thất với khách hàng
- Bước 6: Bàn giao hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng
- Bước 7: Sản xuất các sản phẩm nội thất tại xưởng của Ami Design
- Bước 8: Thi công lắp đặt nội thất văn phòng
- Bước 9: Nghiệm thu, bàn giao công trình
- Bước 10: Bảo hành và bảo trì nội thất
Tại sao nên chọn thiết kế nội thất văn phòng tại Ami Design?
Là công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín hàng đầu trên thị trường, Ami Design đã trở thành cái tên được nhiều chủ doanh nghiệp biết đến, lựa chọn tin tưởng sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất.
- Hơn là thiết kế nội thất văn phòng thông thường, Ami Design mang đến cho Quý doanh nghiệp Giải Pháp Thiết Kế Không Gian Làm Việc Thúc Đẩy Hiệu Suất.
- Ami Design thiết kế nội thất văn phòng Trọn Gói từ A đến Z, từ bản vẽ thiết kế cho tới đồ nội thất, thiết bị nội thất văn phòng, lắp đặt thi công. Tất cả, Ami Design sẽ lo toàn bộ.
- Chúng tôi hoạt động với phương châm đem lại giải pháp thiết kế nội thất văn phòng chất lượng mà Tối Ưu Chi Phí, không làm thừa, không làm thiếu. Ami Design cùng với Quý doanh nghiệp làm việc để cho ra phương án thiết kế tối nhất và tối ưu hiệu quả chi phí.
Ami Design cam kết với khách hàng
Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại Ami Design được tất cả các khách hàng đánh giá 5 sao với mức độ hài lòng lên tới 98%. Khi lựa chọn hợp tác với Ami Design, Quý doanh nghiệp được cam kết:
- Thiết kế đúng chuẩn yêu cầu của khách hàng
- Bản vẽ là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới nhất
- Không giới hạn số lượng sửa đổi bản vẽ
- Tối ưu hóa công năng của công trình nội thất
- Thiết kế thực tiễn, thi công đúng chuẩn như bản vẽ thống nhất
- Làm việc chuyên nghiệp, không phát sinh thêm chi phí
- Hỗ trợ 24/7, mang tới chất lượng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
Liên hệ với Ami Design
Mọi thông tin về dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ đến Ami Design để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn chi tiết:
- Hotline: 0977 710 541
- Mail: Amidesign@gmail.com
- Add: Tầng 2, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
CÓ PHẢI BẠN ĐANG TÌM
10+ Mẫu thiết kế văn phòng bất động sản đẳng cấp – Tiện nghi
Bất động sản là thị trường màu mỡ được nhiều nhà đầu tư đổ vào....
Đọc thêm10 tiêu chuẩn thiết kế phòng họp đẹp và tiện nghi
Khi có tiêu chuẩn thiết kế phòng họp, các chủ đầu tư cũng như chủ...
Đọc thêm15+ Mẫu thiết kế văn phòng cho thuê độc đáo nhất 2023
Thiết kế văn phòng cho thuê hiện đang là xu hướng đang được rất nhiều...
Đọc thêmTham khảo ngay 20+ mẫu nội thất văn phòng đẹp công ty game
Cách “lên dây cót” tinh thần cho nhân viên hiệu quả nhất chính là xây...
Đọc thêm3 cách bố trí văn phòng công ty phổ biến hiện nay
Cách bố trí văn phòng công ty hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong...
Đọc thêm3 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế văn phòng luật sư
Là nơi làm việc liên quan đến vấn đề luật pháp, Thiết kế văn phòng...
Đọc thêmTÌM HIỂU THÊM VỀ CHÚNG TÔI
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Quý khách hàng gửi thông tin cho chúng tôi thông qua form, chúng tôi sẽ liên lạc lại trong vòng 2h để tư vấn và lên phương án chi tiết
Khi khách hàng chốt layout 2D , sau 02 ngày khách hàng nhận được bản Concept. AMI có 01 buổi gặp gỡ khách hàng trao đổi về Concept 3D sơ bộ. Sau 7-10 Ngày khách hàng có 3D hoàn chỉnh lần 1
Khi hai bên thống nhất duyệt phương án 2D cuối cùng, khách hàng tạm ứng tiếp lần 1 là 70% giá trị Hợp đồng (đã bao gồm tiền đặt cọc)
Ami Design cam kết các thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi sẽ hoàn toàn được bảo mật.
ƯỚC TÍNH
CHI PHÍ HOÀN THIỆN
Vui lòng chọn kiểu không gian và nhập kích thước để tính
Quý khách vui lòng nhập đủ thông tin để nhận kết quả
ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG