Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội luôn tăng trưởng mạnh, do đó nhiều gia chủ có ý xây dựng cấu trúc văn phòng cho thuê để mua đi bán lại thu lời. Ngoài ra, để xây dựng văn phòng cho thuê bảo đảm được tinh chỉnh tốt nhất diện tích nhất và nổi nảy lên những nét độc đáo riêng, hút khách hàng đi đến thuê văn phòng thì nên tập trung đến những tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê. Vậy thì những tiêu chí này là gì ? Cùng tìm hiểu thông tin bên dưới để có thêm thông tin về những tiêu chuẩn văn phòng cho thuê nhé.

1. Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội

Bình thường, tiêu chuẩn về diện tích văn phòng cho thuê tùy thuộc vào kha khá vấn đề sự khác nhau như phẩm chất việc, văn hóa tổ chức, số lượng nhân sự và các tính về khoảng không văn phòng thiết yếu.

Đặc trưng, phẩm chất công việc

Nếu ngành nghề của công ty có phẩm chất lao động tại văn phòng không dồi dào, thường phải ở phía ngoài vị trí xảy ra, tham dự các buổi họp, có cuộc trao đổi với liên tiếp, … Thì có khả năng chọn những văn phòng cho thuê rộng nhỏ nhằm hạn chế chi tiêu. Tuy nhiên, với các công ty, tổ chức đề nghị tất cả nhân sự phải hành động triệt để trên bàn làm việc thì một nơi chốn rất bé sẽ không thích hợp vì có khả năng tạo nên sự bức bí, không thoải mái và ngột ngạt trong khi đó làm việc khiến nhân sự sẽ nhận thấy khó chịu và khó để tăng cường hết tính phá cách của mình. Chính vì vậy, nên phân bổ diện tích khoảng không văn phòng theo hướng thênh thang và thông thoáng hơn.

Nét văn hóa riêng biệt của doanh nghiệp

Văn hóa tổ chức một phần được lột tả qua không gian làm việc, cách dàn dựng diện tích và xây dựng khoảng không văn phòng. Tùy từng loại văn hóa mà có khả năng có những tiêu chí thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội có diện tích sự khác nhau, trong đó có khả năng chia văn hóa công ty ra thành 2 loại là văn hóa kiểu cũ, lâu nay và văn hóa tối tân, phá cách.

Chẳng hạn, với một tổ chức có văn hóa lâu nay sẽ yêu chuộng cách dàn dựng theo khoảng không đóng , cũng có nghĩa là có sự tách bạch giữa các khoảng không cùng nhau để bảo đảm tính cá nhân hóa. Mỗi vị trí làm việc sẽ được phân tách thành các vách ngăn nhằm bảo đảm sự tách mình, bí mật và đẩy mạnh sự tập trung cho nhân sự. Hay với công ty phương châm văn hóa phá cách cho tất cả doanh nghiệp thường ưa chuộng kiểu dàn dựng theo không gian tự do rộng thoáng mát, đẩy mạnh khu làm việc chung bằng giải pháp giới hạn những vách ngăn để xúc tiến nhân sự trò chuyện và giao tiếp phần nhiều hơn. Hơn nữa, có khả năng xây dựng nên thêm các khoảng không phụ mang tính cảm nhận như phòng nghỉ, phòng giải khuây, … để kích động tinh thần làm việc của nhân sự.

2. Các tính về diện tích khoảng không văn phòng cần thiết trong tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội 

Thường với các văn phòng cho thuê, việc phân bố môi trường làm việc khá không đơn giản và cần sự linh hoạt thay vì cứ phải quy áp theo một tiêu chuẩn nào đó. Bởi vậy, bạn nên lập bản tìm hiểu cụ thể và toan tính công phu về diện tích khoảng không để khả năng cam kết văn phòng cho thuê được xây dựng và lát hợp lẽ phải và khoa học nhất. Vì vậy, bằng việc điềm nhiên đáp những khúc mắc sau đây sẽ giúp bạn định hình rõ ràng về diện tích khoảng không văn phòng cho thuê thiết yếu.

  • Tổng số lượng nhân sự làm việc chính thức của doanh nghiệp là bao nhiêu người ?
  • Yêu cầu tạo nên văn phòng cho thuê theo không gian tự do hay từng khu tách bạch độc đáo ?
  • Có cần khoảng không để tiếp khách đến văn phòng hay không ?
  • Có cần khu tiếp tân không ?
  • Nhóm kiểm soát thành viên có bao nhiêu thành viên ? có cần tạo nên phòng riêng cho họ không ?
  • Doanh nghiệp có cần phòng hội họp riêng hay không ? nếu cần thì mỗi buổi họp thường có bao nhiêu người ?

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội với diện tích  m2/người

Dựa theo 2 điều thực sự là số lượng nhân sự lao động tại văn phòng và mức diện tích bình quân phải có cho 1 nhân sự tại văn phòng, tiêu chuẩn diện tích văn phòng m2/người được phân thành 3 mức chính :

  • Mức tiêu chí với bình quân 7 -10 m2/người cam kết mỗi nhân sự đều có không gian ngồi thênh thang thoáng mát, hợp với các công ty rộng văn phòng to.
  • Mức cũng đủ với bình quân 5 – 6 m2/người , hay được nhiều doanh nghiệp, tổ chức dùng cho vì không quá rộng như mức tiêu chuẩn tuy nhiên đủ để nhân sự cảm thấy thoải mái để làm việc.
  • Mức chắt chiu với bình quân 3 – 4 m2/người , tương xứng với các công ty thuê tốt nhất được diện tích vì có ít chi phí để thuê văn phòng.
  • Dẫu vậy, tùy vào đặc tính việc của mỗi nhân sự mà công ti có khả năng có những bày biện riêng về diện tích chỗ ngồi của nhân sự đó. Thí dụ :
  • Với nhân sự làm việc yên ổn tại văn phòng thì bình thường tiêu chí diện tích là ở vào 4 – 5 m2/người.
  • Nhân sự có vị thế linh động, hay đi lại như quản trị, nhà báo thì nhiều nhất 3m2/người.
  • Nhân sự không nhất thiết chỗ ngồi bất di bất dịch là 1. 5 m2/người.
  • Ngoài ra, với phòng làm chuyện riêng tư của lãnh đạo công ty thì diện tích phòng không được to hơn khu làm việc chung của toàn bộ nhân sự và phòng tụ họp riêng để cam kết tính đều đặn và cân bằng giữa các bộ phận và phòng ban của công ty. Do mỗi phòng thành viên chỉ có 1 người nên diện tích phòng sẽ rơi tương đương 25m2/người đối với chỗ đứng quản lý, giám đốc điều hành và 10 – 18. 5m2/người cho các phòng ban lãnh đạo và quản trị.

3. Các tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội

Tiêu chí về vị trí

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội nên quan tâm chọn những khu vực có tầm nhìn rộng , không bị ngăn cản tầm nhìn và không bị khuất tầm nhìn bởi các khối nhà quá cao trước đây. Nổi bật chung quanh văn phòng cho thuê phải có những tiện nghi cơ bản để thuận theo tốt đòi hỏi của người thuê như có không gian đáp xe ổn định, rộng khắp và trong lành, có rất nhiều hàng quán trưa hoặc nhiều quầy hàng cafe gần văn phòng, …

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội bao gồm những yếu tố nào?

Tùy theo phẩm chất việc của mỗi tổ chức mà có thể có 2 kiểu là văn phòng khoảng không đóng ( nhiều vách ngăn tạo không gian riêng ) và văn phòng không gian tự do ( giới hạn vách ngăn , tường thành ). Tuy nhiên phù hợp là khách cần lựa kiểu sắp xếp hỗn hợp để vẫn có khoảng không cá nhân, cam kết điều bí mật và khoảng không chung , xúc tiến khả năng tương tác, luận bình giữa nhân sự cùng nhau.

Tiêu chuẩn về vật trang trí trong nhà, trang thiết bị văn phòng

Vật trang trí trong nhà, trang thiết bị văn phòng gồm bàn ghế, tủ bảo quản hồ sơ, tủ bảo quản đối tượng, thiết bị in ấn, máy chiếu , loa đài, … Với nhiều size sự khác nhau, tùy đòi hỏi mà người tiêu dùng có khả năng không phụ thuộc lựa chọn. Ngoài ra, lúc chọn lựa nên để ý về tính đồng nhất và thông số của từng món hàng như chiều rộng , chiều cao để cam kết bên trong hợp với bao quát xây dựng và diện tích của văn phòng.

Với chuỗi ánh sáng cần tận dụng triệt để nguồn sáng vốn có từ các cửa sổ và và chuỗi đèn thắp sáng như đèn tuýp, đèn downlight, …để cam kết phân phối toàn bộ nguồn sáng cho nhân sự làm việc.

Chuỗi thông gió gồm có điều hòa, chuỗi hút khí, hút mùi là bắt buộc phải có trong mỗi nơi làm việc cho thuê để cam kết hiện trạng văn phòng liên tục được thoáng, giới hạn sự mốc meo gây mùi không thoải mái khiến văn phòng mất đi trị giá thẩm mỹ vốn sở hữu.

Tiêu chí về an ninh, an toàn

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội cũng phải chấp thuận những tiêu chí về an ninh như đường đi thoát nạn, chuỗi khuyến cáo, trang thiết bị phòng cháy, cứu hỏa, … để nếu có vấn đề bất trắc diễn ra, toàn bộ nhân sự công ti vẫn được tránh nguy hại.

Bài viết trên là những tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho thuê Hà Nội, nếu bạn thấy bài viết hay hãy chia sẻ và liên hệ với chúng tôi để thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Công ty cổ phần trang trí nội thất AMI Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 2, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Chi nhánh HCM: Lim Tower Land 29 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất: Yên Mỹ , Thanh Trì ,Hà Nội

 0977 710 541

 Amidesign.vn

 Amidesign@gmail.com

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá thi công nội thất văn phòng rẻ và hợp lí số 1 Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm bảng giá thi công nội thất văn phòng rẻ, hợp lí,...

Chi phí thi công văn phòng cập nhật mới nhất 2024

Chi phí thi công văn phòng là một câu hỏi luôn được các chủ đầu...

TOP 5 mẫu thiết kế thi công văn phòng năm 2024

Từ trước tới nay, lĩnh vực thiết kế thi công văn phòng luôn được nhiều...

Thi công nội thất văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, báo giá mới nhất 2024

Thi công nội thất văn phòng là quá trình hiện thực hóa ý tưởng thiết...

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng cao cấp năm 2024

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp rất được nhiều chủ doanh nghiệp mong...

5 mẫu thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp là một trong những mẫu thiết kế...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mục Lục